Chia sẻ kinh nghiệm mua nệm lò xo tốt nhất hiện nay
Thứ ba - 25/12/2018 22:37

Chọn mua đệm lò xo hãng nào tốt là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình, Dunlopillo Hà Nội sẽ trả lời thắc mắc của các bạn trong bài biết sau đây

Nệm lò xo tốt nhất hiện nay

Nệm lò xo tốt nhất hiện nay

Trên thực tế cho thấy có khá nhiều khách hàng đi mua đệm thắc mắc “ nệm lò xo nào tốt ?” bởi ngày nay trên thị trường có quá nhiều các thương hiệu đệm lò xo khác nhau. Để giúp khách hàng làm sáng tỏ câu hỏi này và dễ dàng hơn trong việc chọn mua đệm, Dunlopillo Hà Nội sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm như sau.

 

Gợi ý cách chọn nệm lò xo tốt nhất hiện nay

 

Theo một số chuyên gia về đệm ngủ và theo cảm nhận của người dùng thì rõ ràng nệm lò xo có độ đàn hồi và êm ái tốt hơn hẳn so với đệm bông ép. Với cấu tạo từ các hệ lò xo được làm từ thép không rỉ, các sản phẩm nệm lò xo có độ bền chắc, và chịu lực rất tốt, rất ít bị rung lắc khi trở mình.
 

Nệm lò xo tốt nhất hiện nay

Đệm lò xo có độ đàn hồi cao

 

Trên thị trường, nệm lò xo gồm có 2 loại chính đó chính là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Trong đó nệm lò túi có các con lò xo được bọc trong túi riêng biệt con nệm lò xo liên kết là các con lò xo được xếp song song với nhau. Chính vì thế mà đệm lò xo túi có độ đàn hồi và tính ổn định cao hơn.

 

Một trong những thương hiệu đệm lò xo được khách hàng lựa chọn hàng đầu chính là của thương hiệu Dunlopillo bởi chúng mang đầy đủ tính năng chất lượng.
 

Ưu nhược điểm của nệm lò xo

 

Ưu điểm
 

Nệm lò xo có rất nhiều ưu điểm nhưng nổi bật hơn cả chính là khả năng đàn hồi tương thích với từng vùng trên cơ thể. Ngoài ra nệm còn có vẻ đẹp sang trọng độc đáo, giúp căn phòng ngủ thêm trang hoàng hơn.

 

Nhược điểm
 

Một nhược điểm duy nhất của nệm lò xo đó chính là nó hơi cồng kềnh, một tấm nên không gấp lại được.

 

Cấu tạo của nệm lò xo

 

Như đã giới thiệu bên trên đệm lò xo có cấu tạo với phần lõi chính là hệ thống lò xo, tùy từng loại lò xo liên kết hay lò túi mà các con lò xo được liên kết với nhau bằng các mối nối kim loại hay được bọc trong túi vải riêng.

 

Về số vòng xoắn của lò xo thì có khoảng 412 cuộn dây, đây là số cuộn lý tưởng để làm nên một tấm nệm lò xo chất lượng.

 

Đó là phần lõi chính còn về những lớp tiện nghi hay lớp bề mặt đệm thì ở mỗi thương hiệu mỗi nhà sản xuất khác nhau sẽ cho ra những mẫu đệm khác nhau.

 

Giá thành
 

Tuy có nhiều ưu điểm hơn đệm bông ép nhưng giá nệm lò xo cũng chỉ tương đương với đệm bông ép mà thôi. Chỉ với khoảng 1.5 triệu đồng trở lên, bạn đã có thể mua được 1 tấm nệm lò xo khá ưng ý rồi đó.
 

Thương hiệu

 

Để sở hữu những chiếc nệm lò xo tốt giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo các thương hiệu nệm lò xo như Domino, Hanvico, Liên Á, Canada hay Dunlopillo nhé.

 

Lưu ý khi chọn nệm lò xo

 

Bên cạnh các yếu tố trên, bạn cũng cần lưu ý thêm một số điều sau khi chọn mua nệm lò xo. Đó là khi đi mua nệm bạn cần nằm thử để cảm nhận xem chiếc đệm đó có vững chắc và đàn hồi tốt hơn không. Kiểm tra xem các lớp bề mặt đệm có êm ái và thoáng khí hay không, các đường viền may xung quanh đệm có chắc chắn và đẹp mắt hay không.

Ngoài ra bạn cũng không nên tham rẻ mà mua các sản phẩm có giá quá rẻ so với thị trường để tránh mua phải mặt hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Một số hãng nệm lò xo tốt trên thị trường hiện nay


 

nệm tốt nhất hiện nay


Hãng đệm lò xo nào tốt nhất hiện nay

 

Nệm lò xo Hanvico
 

Là thương hiệu chăn ga gối đệm khá nổi tiếng ở Việt Nam, Hanvico đã thiết kế và cho ra thị trường nhiều mẫu nệm lò xo Hanvico rất chất lượng và bắt mắt.

Chúng có đặc điểm là có lớp vỏ đệm Gấm cao cấp, kháng cháy và ngăn bụi bẩn bám lại khi dùng. Giàn lò xo mà Hanvico sử dụng đều là lò xo túi độc lập mang lại khả năng nâng đỡ khá tốt và độ bền cao. Vì là sản phẩm dành cho người Việt nên nệm lò xo Hanvico có giá thành cũng rất tiết kiệm, vừa vặn với túi tiền của đa số người Việt.

 

Nệm lò xo Canada

 

Nếu bạn ưa thích không gian lãng mạn và cổ điển của châu Âu thì có thể lựa chọn bộ sưu tập nệm lò xo Canada. Chúng có những mẫu mã rất hiện đại cùng nhiều lớp tiện nghi sang trọng với nhiều công năng như lớp lông lạc đà, lớp giảm chấn, lớp xơ dừa,... Nệm cũng có độ đàn hồi cực tốt, ít bị xẹp lún, không gây ồn khi trở mình.

Tuy nhiên, đệm Canada thì có giá hơi cao hơn 1 chút khi từ 4-9 triệu đồng, bạn sẽ mua được một tấm nệm lò xo Canada.

 

Nệm lò xo Liên Á

 

Nệm lò xo Liên Á cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các gia đình Việt muốn dùng nệm lò xo cao cấp. Chúng có độ đàn hồi rất tuyệt, áp dụng nhiều công nghệ mới như Cool Adapt (công nghệ làm mát), độ bền cao, giá thành cũng phải chăng. Một số sản phẩm nệm lò xo của Liên Á được ưa chuộng gần đây như: Cocoon 2.0 Firm/Premium/Luxe….

 

Nệm lò xo Dunlopillo

 

Tiếp tục là một thương hiệu nệm lò xo đến từ châu Âu, nệm lò xo Dunlopillo đã và đang khẳng định sự đẳng cấp thương hiệu của mình khi có chi nhánh và hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới.
 

nệm lò xo hãng nào tốt

Đệm lò xo Dunlopillo cao cấp

 

Tại Việt Nam, nệm lò xo Dunlopillo có chất lượng rất cao, vẻ đẹp sang trọng đầy quý phái khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng khó có thể chối từ.

Sản phẩm của thương hiệu này có mức giá cũng tương đối và chia theo nhiều phân khúc khác nhau, loại 4-5 triệu cũng có, loại trên 10 triệu cũng có và loại vài chục triệu cũng có.

 

Vừa rồi là những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích khi đi mua nệm lò xo nào tốt mà Dunlopillo Hà Nội chúng tôi đã chia sẻ với các bạn. Hy vọng rằng, sau bài viết này các bạn đã có thể tự tin hơn khi đi sắm nệm lò xo cho gia đình. Và bạn có thể ghé qua hệ thống Dunlopillo Hà Nội để có thể được tư vấn và mua được các sản phẩm ưng ý nhất nhé. Hotline: 1800.6301.
 

>>> Xem thêm : Lựa chọn đệm cho giấc ngủ thoải mái vào mùa đông



 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn