Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Đệm Lò Xo Dunlopillo ➤ Đại lý chính hãng Khuyến Mại Lớn

https://demdunlopillohanoi.vn:443


Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth cao cấp đỉnh cao của chất lượng

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của thương hiệu nệm Dunlopillo vô cùng sang trọng, quý phái và hiện đại.
Một chiếc nệm lò xo Dunlopillo luôn thể hiện mình không chỉ là một chiếc nệm giúp cho bạn nghỉ ngơi thư giãn mà còn là một vật dụng trang trí phòng ngủ vô cùng sang trọng và hiện đại.
Dòng nệm này thường được những khách sạn lớn dùng vì tuy giá thành của nó so với những loại nệm gia dụng khách có hơi cao nhưng về chất lượng lại rất tuyệt vời.Nệm được thiết kế cao 36cm, chiều cao này rất phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao của một chiếc giường và được cho là tạo sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng.
 
đệm dunlopillo


Sản phẩm nệm Dunlopillo sở hữu một độ dày tương đối và một kích cỡ đạt chuẩn, các góc được bo tròn cực kì tinh tế, thêm vào đó một chiếc giường ngủ không quá cao sẽ tạo nên một nơi nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời và quý phái cho bạn và gia đình của mình rồi


Nệm Dunlopillo thân thiện và đảm bảo sức khỏe người sử dụng


Không chỉ là chiếc nệm Dunlopillo quý phái, sang trọng, nệm lò xo Dunlopillo được nhà phát triển hướng đến sự giao tiếp thân thiện với người sử dụng như: bề mặt nệm Dunlopillo sẽ theo sát các hướng chuyển động, vận động của cơ thể, giúp người sử dụng xoay chuyển mình một cách thoải mái nhất mà không hề làm ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.


Một số đặc điểm của đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth


-Lớp quilting dày đến 35mm phía trên được nâng đỡ bởi lớp fiber 500g tạo cảm giác êm ái những vẫn vững chắc.
- Pillow Top lộng lẫy bao phủ bề mặt đệm lò xo sẽ nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thật thoải mái. Đồng thời tạo ra phong cách tao nhã, sang trọng lịch thiệp trong thiết kế.
- Công nghệ Silpure nâng cao khả năng kháng khuẩn của bạc giúp sản phẩm lâu bền và mang lại giấc ngủ sâu hơn và khỏe mạnh.
- Chức năng lưu thông khí kết hợp với hypo - chống gây dị ứng, đảm bảo một giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Thiết kế từ những vật liệu cao cấp, tính năng hiện đại


Bề mặt nệm lò xo Dunlopillo sử dụng loại bọt cao su cao cấp độc quyền với tính năng đàn hồi tốt hơn hẳn mọi nguyên liệu khác trên thế giới. Bọt cao su sử dụng trong nệm Dunlopillo có sự đàn hồi kì diệu, tạo cảm giác nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất. Sau những thí nghiệm thực tế đã đưa ra kết luận, bọt cao su sử dụng trong nệm Dunlopillo chịu được sức nặng vô cùng lớn trong thời gian dài mà không hề bị biến dạng.
 
dem lo xo cao cap


Quá trình sử dụng đệm dunlopillo elizabeth sẽ đạt tối đa hiệu suất khi bạn sử dụng kèm giường tầng của đệm chính hãng. Tuyệt đối lưu ý bạn không nên dùng hay cầm tay nắm của nệm để di chuyển nệm. Như thế sẽ làm tay cầm nệm sẽ bị rách ra. Bạn nên cầm mép nệm để di chuyển, tay cầm nệm không đủ để nâng đỡ hết trọng lượng của cái nệm. Tay cầm nệm chỉ được dùng để định vị nệm.