3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo hàng thật và hàng giả
Thứ bảy - 23/07/2016 14:29

Bạn muốn mua đệm lò xo Dunlopillo nhưng lại lo ngại tình trạng hàng thật hàng giả trên thị trường hiện nay. Cùng xem 3 bước phân biệt đệm Dunlopillo chính hãng.

Đệm lò xo Dunlopillo - hàng thật hay hàng giả

Hiện nay trên thị trường chăn ga gối đệm đang diễn biến hết sức phức tạp khi mà hàng loại các cửa hàng nhỏ lẻ mọc lên rồi thì shop hàng online ảo mạo nhận là nhà đại lý phân phối chính hãng cho các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn như đệm Dunlopillo, Hanvico, Liên Á, Everhome, Everon… Ngày nay, với công nghệ hiện đại tiên tiến các sản phẩm đệm hàng nhái, hàng giả được làm rất công phu, ngày càng tinh vi trông không khác gì đệm chính hãng.
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về cách phân biệt đệm lò xo Dunlopillo hàng thật và hàng giả để độc giả có thể nâng cao kiến thức, tránh “ham hàng rẻ” và chọn được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, tốt nhất trên thị trường.

 
dai-ly-dem-dunlopillo-chinh-hang


Tại sao cần phải phân biệt và tránh mua những sản phẩm đệm Dunlopillo hàng giả, hàng nhái?

Đối với cuộc sống mỗi con người, giấc ngủ đóng một vai trò hết sức quan trọng khi mà ước tính 1/3 cuộc đời mỗi người nằm trên chiếc giường ngủ. Một giấc ngủ ngon say sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cơ thể tràn đầy sinh lực sẵn sàng cho ngày mới.
Chăn ga gối đệm nếu không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của người nằm. Đặc biệt là những sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo hàng giả sẽ không đảm bảo độ thoáng khí đồng thời tạo môi trường cho vi khuẩn, bụi bẩn hoạt động ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Thậm chí bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất bụi từ chính chiếc đệm kém chất lượng bung ra có thể gây lên các bệnh đường hô hấp hay viêm khí quản.

 
dai-ly-dem-dunlopillo-chinh-hang


3 bước phân biệt đệm Dunlopillo hàng thật và hàng giả

1. Lựa chọn địa điểm mua hàng

Khi mua đệm, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng đại lý được cấp phép phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đệm lớn như Dunlopillo. Điều này rất có lợi cho khách hàng vì bạn vừa được mua sản phẩm đảm bảo chính hãng vừa mua được đệm lò xo giá rẻ nhất vì đúng với giá niêm yết. Ngoài ra, tại các đại lý chính hãng thường hay có những chương trình khuyến mãi lớn nhằm xả kho, quảng bá thương hiệu.
Bạn nên tránh mua hàng tại các cửa hàng nhỏ lẻ không có giấy phép kinh doanh, những cửa hàng di động bán hàng lưu động trên các tuyến phố và các cửa hàng chỉ bán online qua mạng Internet. Bời các địa điểm như thế này vừa không rõ ràng, vừa không có giấy phép kinh doanh do đó các chế độ bảo hành cũng không có luôn. Hậu quả là bạn có thể mua phải những chiếc đệm kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu.

 
dai-ly-dem-dunlopillo-chinh-hang


2. Kiểm tra tem mác cẩn thận trước khi mua

Đối với mỗi sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dunlopillo bạn có thể yên tâm là đều có dán tem, logo in rõ nét để nhận diện. Việc của bạn là kiểm tra thật cẩn thận trước khi mua và nhớ hỏi giấy bảo hành từ người bán. Đệm Dunlopillo chính hãng bao giờ cũng được nhà sản xuất bảo hành từ 10 đến 20 năm. Điều đó chứng tỏ sản phẩm chính hãng có thể sử dụng rất bền lên đến vài chục năm, không phí công bạn tỉ mỉ phân biệt và bỏ tiền ra mua.


3. Nằm thử đệm trực tiếp tại cửa hàng

Để mua được đệm tốt nhất cách tốt nhất đó là bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để nằm thử lên đệm bởi chỉ có nằm thử trực tiếp mới có cảm giác chính xác nhất và chọn được đệm độ đàn hồi phù hợp nhất với sở thích chính mình. Như vậy, nếu bạn chọn mua đệm cho một người thân nào đó nên dẫn người đó đi cùng để thử và chọn đệm.
 
dai-ly-dem-dunlopillo-chinh-hang


Đệm Dunlopillo Hà Nội – đại lý chính hãng của thương hiệu Dunlopillo

Tự hào là cơ sở đại lý cấp 1 của Dunlopillo, cửa hàng chúng tôi hân hạnh đem đến cho quý khách hàng những mẫu mã sản phẩm đệm mới nhất tốt nhất của hãng. Đặc biệt, khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi các bạn sẽ được cam kết:
- Cam kết đệm Dunlopillo chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái
- Cam kết giá bán tốt nhất trên thị trường
- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày nếu không ưng
- Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội, ship hàng COD tiện lợi, dễ dàng
- Chiết khấu cao cho các đơn hàng lấy số lượng nhiều
►►► Hãy đến với Đệm Dunlopillo Hà Nội để được hòa mình vào thế giới đệm cao cấp chính hãng giá tốt nhất của thương hiệu đệm  lớn hàng đầu thế giới hiện nay – Dunlopillo
“Giá cả - Chất lượng – Uy tín – Nhanh chóng - Tiện lợi” chính là thông điệp của cửa hàng chúng tôi.
Hân hạnh!

>>>>>>Bấm để xem thêm Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus chính hãng

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn