Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Đệm Lò Xo Dunlopillo ➤ Đại lý chính hãng Khuyến Mại Lớn

https://demdunlopillohanoi.vn:443


4 mẫu đệm lò xo Canada cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay

Trong số các sản phẩm đệm ngoại nhập đó thì đệm lò xo Canada là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại và nhiều tính năng nổi bật
Đệm lò xo Canada cao cấp

Ngày nay, những chiếc đệm lò xo nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Việt, trong số các sản phẩm đệm ngoại nhập đó thì đệm lò xo Canada là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như những tính năng nổi bật mang lại những giấc ngủ chất lượng cho người tiêu dùng. Vậy đệm lò xo Canada có những sản phẩm nào? Hãy cùng Dunlopillo Hà Nội tìm hiểu các bạn nhé!

Đệm lò xo Canada Royal Classic

Sản phẩm đệm lò xo Canada đầu tiên chúng ta nhất định phải kể đến đó chính là đệm lò xo Royal Classic. Đây là dòng sản phẩm đạt chất lượng cao cấp 4 sao. Royal Classic sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng và quý phái nhờ gam màu và những đường nét tinh tế, hiện đại.
 

Đệm lò xo Canada Royal Classic

Đệm lò xo Canada Royal Classic​

>>> Tham khảo: bảng giá nệm dunlopillo cao cấp chính hãng

Đệm có chất lượng rất tốt, độ đàn hồi cao, không có hiện tượng bị sụt lún hay biến dạng khi chịu lực tác động mạnh. Điều này có được nhờ hệ thống lò xo túi chắc chắn và lớp foam cường lực bên trên giúp các lực được giàn đều trên toàn chiếc đệm.

Tiếp theo, đệm lò xo Canada Royal Classic còn được bổ sung thêm lớp cao su tự nhiên ngay phần bề mặt đệm mang lại độ mềm mại tối đa cho chiếc đệm, giúp bạn có được sự thoải mái và một giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, đệm lò xo Canada Royal Classic còn tích hợp nhiều lớp tiện ích khác nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người nằm. Tấm xơ dừa tự nhiên mang đến độ thông thoáng, tấm giảm chấn và tấm chống đội lò xo PE giúp ngăn sự ảnh hưởng từ các con lò xo hoạt động đến cơ thể trong khi nằm ngủ. Lớp lông lạc đà giúp ngăn mùi khó chịu và thêm phần êm ái.

Đệm lò xo Canada King

Chỉ cần nghe đến cái tên của sản phẩm là bạn cũng có thể đoán ra được đây là dòng sản phẩm rất cao cấp của hãng đệm lò xo Canada nổi tiếng. Đệm lò xo King được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập, mỗi con lò xo cao 15cm, hoạt động riêng rẽ mang lại độ đàn hồi tối ưu. Hệ thống lò xo này cũng vô cùng bền chắc bởi chúng được làm từ loại thép nhập khẩu không gỉ, chịu lực rất tốt.

Ưu điểm của đệm lò xo Canada King đó chính là các tính năng ưu Việt như chống khuẩn, chống nấm mốc, không mùi khó chịu, không biến dạng sau thời gian dài sử dụng, không làm phiền tới người nằm cạnh trong khi ngủ nếu bạn có trở mình, nâng đỡ hoàn hảo mọi bộ phận cơ thể.

Ưu điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt của chiếc đệm lò xo Canada King cao cấp hàng đầu này đó chính là sự sang trọng và tinh tế trong từng đường nét thiết kế cũng như cách phối màu và họa tiết vô cùng độc đáo. Sản phẩm toát lên sự cổ điển, thanh thoát của nghệ thuật châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ lãng mạn và độc đáo nhất.

Đệm lò xo Canada Dormilux

Dòng sản phẩm tiếp theo của đệm lò xo Canada mà các bạn nên tham khảo đó chính là đệm Dormilux. Đây cũng là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và sang trọng khiến bất kỳ ai cũng đều không thể chối từ. Nệm sở hữu giàn lò xo túi độc lập vô cùng bền đẹp, không rỉ, có độ đàn hồi lý tưởng cho người nằm.

Sử dụng đệm lò xo Canada Dormilux thường xuyên giúp bạn không còn lo lắng về tình trạng đau mỏi lưng hay nóng nực trong từng giấc ngủ. Sản phẩm cũng thích hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ nhỏ cho đến thanh niên, người già đều có thể nằm được.

Đệm lò xo Alexander

Đệm lò xo Canada Alexander mang lại giấc ngủ chuẩn phong cách châu Âu cho người Việt với mức giá rất phải chăng. Cấu trúc lò xo túi độc lập cùng các lớp tiện nghi cao cấp mang đến cho bạn một chiếc đệm khó có thể êm ái và hoàn hảo hơn, không kém gì so với những mẫu đệm cao su cao cấp
 

Đệm lò xo Canada Alexander

Đệm lò xo Canada Alexander

Các thành phần nguyên liệu được dùng để sản xuất ra chiếc đệm lò xo Alexander đều được nhập khẩu: Lông lạc đà, giàn lò xo, tấm chống âm,... nhập từ các nước Mỹ, Anh, Đức,... Bông và Foam thì được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Anh quốc mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đệm có lớp áo đệm làm từ vải Damask cấu trúc sợi dạng chất liệu Tencel vô cùng thoáng mát, mềm và rất bền bỉ. Đệm có độ cao lý tưởng 30-31cm, thích hợp cho các không gian phòng ngủ của nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm có 2 kiểu 1 thấm và 3 tấm với nhiều tiện ích riêng đáp ứng các nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Hy vọng với các sản phẩm đệm lò xo Canada mà chúng tôi vừa giới thiệu bên trên sẽ mang lại cho các bạn những sự lựa chọn đúng đắn khi đi mua sắm đệm nhập khẩu. Hiện tại, hệ thống bán đệm Dunlopillo chúng tôi cũng đang cung cấp rất nhiều các mẫu đệm lò xo Canada cao cấp với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị chưa từng thấy. Để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm đệm Canada này, các bạn hãy gọi tới Hotline 1800 6301 ngay hôm nay.

>>> Xem thêm:  Nệm lò xo tốt nhất hiện nay