Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Đệm Lò Xo Dunlopillo ➤ Đại lý chính hãng Khuyến Mại Lớn

https://demdunlopillohanoi.vn:443


Các tiêu chí lựa chọn khi bạn muốn mua đệm Dunlopillo giá rẻ

Một chiếc đệm Dunlopillo giá rẻ tốt sẽ mang đến giấc ngủ thật ngon, sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi, do đó bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình và gia đình chiếc đệm ưng ý

Tiêu chí chúng tôi khuyên bạn khi chọn mua nệm Dunlopillo

Thứ nhất . Ưu tiên sự thoải mái

Yếu tố quan trọng,tất yếu nhất là xem xét mức độ thoải mái mà tấm nệm mang lại cho bạn. Một tấm nệm đắt tiền không hẳn đã tốt và có thể mang đến những giấc ngủ thật ngon giấc khi người nằm không có được cảm giác dễ chịu.

Thứ hai. Sự phù hợp

Chúng tôi khuyên bạn chọn mua đệm Dunlopillo đừng cố tìm kiếm loại đệm mà mọi người đều cho là tốt nhất, mà hãy tìm kiếm loại nệm phù hợp nhất với bạn.

Thứ ba. Chọn kích thước hợp lý

Một chiếc nệm nhỏ quá sẽ tạo cảm giác bức bí, khó ngủ, tuy nhiên khi một tấm nệm lớn quá lại mang đến cảm giác trống trải, xa cách. Do đó bạn nên chọn một bộ giường nệm có kích thước đúng với điều kiện sinh hoạt khi ngủ và khối lượng cơ thể.
 
dunlopillo-venus

Thứ tư. Độ cứng bề mặt chọn mua nệm

Cơ địa mỗi người khác nhau nên một tấm nệm chọn mua có thể cứng quá với người này và mềm quá với người kia, do đó bạn nên trực tiếp nằm thử trước khi mua để có cảm giác thực khi lựa chọn tấm nệm phù hợp với mình.

Thứ năm. Độ cứng kết cấu vừa phải

Kết cấu của nệm lò xo Dunlopillo cứng quá sẽ có thể gây áp lực cho cơ thể, tạo cảm giác khó chịu hoặc khiến cho cột sống của bạn không thể duy trì được các đường cong tự nhiên của cơ thể khi ngủ, gây nhức mỏi, và ngược lại, kết cấu quá mềm sẽ khiến võng vùng giữa cột sống, có thể gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến việc đau lưng.

Thứ sáu. Mùi hương

Hiện có một số hãng nệm đưa mùi hương khác nhau vào sản phẩm, tuy nhiên nó cũng có thể gây dị ứng cho một số người, do đó bạn nên kiểm tra trước khi chọn mua nệm hoặc chọn loại không mùi để dễ sử dụng.
 
dem-dunlopillo

Thứ bảy. Thông số tham khảo

Hầu hết cả các thông số chi tiết về độ cứng, thành phần của dòng đệm Dunlopillo Duchess chỉ mang tính tương đối do đó bạn nên thử trước và cảm nhận hay nghe tư vấn của chuyên gia thay vì chỉ xem thông số kỹ thuật.

Thứ tám. Chất liệu nệm

Chọn mua nệm cao su hay lò xo không có sự chênh lệch về chất lượng, nhưng có sự khác biệt về các đặc tính dẻo dai, đàn hồi, trọng lượng của đệm chính là những yếu tố bạn cần để ý khi lựa chọn nệm.
 

Thứ chín. Thương hiệu có uy tín:

Hiện trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà sản xuất nệm, trong đó có nhiều công ty sản xuất hàng nhái về kiểu dáng và chất lượng kém, bảo hành mang tính hình thức do đó bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua các thương hiệu nệm Dunlopillo có uy tín trên thị trường để có thể yên tâm về chất lượng và được hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Tác giả bài viết: Hà Minh