Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Đệm Lò Xo Dunlopillo ➤ Đại lý chính hãng Khuyến Mại Lớn

https://demdunlopillohanoi.vn:443


Cách chọn mua đệm Dunlopilo tốt cho cả gia đình

Việc chọn mua đệm Dunlopillo là một việc không hề đơn giản đối với bất kỳ ai. Mặc dù vậy, công việc này vẫn phải được lựa chọn cẩn thận,tỉ mỉ và kĩ lưỡng.
Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn định hướng tốt hơn khi mua sắm đệm Dunlopillo. Hi vọng rằng, với những lời khuyên này, bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn với tấm đệm như mong muốn.


1.Cách chọn mua đệm Dunlopillo Nottingham Luxe


+ Nên chọn mua đệm Dunlopillo của nhà sản xuất có uy tín (có thể căn cứ vào sản lượng, lượng tiêu thụ của nhà sản xuất trên thị trường để xác định độ uy tín của họ).
+ Bạn nên sờ và vỗ trực tiếp vào mặt đệm để đảm bảo không thấy lò xo, không có cảm giác rỗng, đảm bảo về mặt kĩ thuật và chất lượng của đệm, các bộ phận bên trong được ráp nối với nhau chặt chẽ.
+ Nếu đệm Dunlopillo ở trạng thái đứng thẳng mà thấy bị vẹo hoặc đổ nghiêng… chứng tỏ công đoạn giáp, may còn cẩu thả.
+ Chọn loại vải bọc đã qua xử lý, tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.
 
dem dunlopillo


+ Đệm Dunlopillo Nottingham Luxe cần có độ dày từ 10-15cm.
+ Nếu đệm có lỗ hổng lớn thì là đệm sẽ quá cứng còn không có thì là quá mềm.
+ Để phân biệt đệm chính hãng, cần chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của các sản phẩm. Kiểm tra các thông tin về sản phẩm nhãn mác chính hãng, nhà sản xuất, phiếu bảo hành…


2. Những lưu ý khi chọn mua đệm Dunlopillo Omnia


+ Bạn không nên mua loại đệm quá cứng vì cột sống sẽ không được thư giãn nếu tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu.
+ Điều kiện để có một chiếc đệm lò xo nhập khẩu lý tưởng phải cho bạn thấy cảm giác toàn thân hoàn toàn được nâng đỡ và cột sống được giữ ở trạng thái thả lỏng cơ thể tự nhiên nhất.
+ Nếu 2 người cùng nằm trên đệm mà có trọng lượng người này nhiều hơn người kia khoảng 20kg thì cần phải nằm đệm riêng biệt.


3. Giá cả trên thị trường


Giá cả trên thị trường thường có thể thương lượng được, đặc biệt là với các loại đệm lò xo. Hãy trả giá (trừ khi người bán hàng đã niêm yết giá công khai) và đừng bị dụ dỗ bởi những mức giảm giá siêu rẻ mà người bán hàng mời chào. Đó đều là những mặt hàng kém chất lượng.
Trước khi mua hàng, hãy hỏi vể chính sách bán hàng như bảo hành, chi phí vận chuyển hàng và liệu rằng cửa hàng hay đại lý có nhận thu mua lại đệm cũ của bạn hay không. Những nhân tố này quyết định tới giá cuối cùng của sản phẩm
 
dem-lo-xo-dunlopillo-audrey


Bạn đừng cho rằng những cửa hàng đã niêm yết sẵn giá là những cửa hàng bán với giá đắt đỏ. Những chuỗi cửa hàng,đại lý lớn có thể giảm giá hay đưa ra những phương pháp mời chào khách đặc biệt hay khuyến mại, nhưng họ thường bắt đầu bằng giá cao hơn bình thường. Khi đó, giá được thỏa thuận cũng chưa chắc đã là giá tốt, thậm chí còn cao hơn giá ở những cửa hàng không mặc cả.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn để bạn lựa chọn được những chiếc đệm lò xo cao cấp với chất lượng và giá cả là tốt nhất.