Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Đệm Lò Xo Dunlopillo ➤ Đại lý chính hãng Khuyến Mại Lớn

https://demdunlopillohanoi.vn:443


5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng Không Thể Bỏ Qua

Bạn có biết các hãng đệm lò xo uy tín nào đang giảm giá trong năm nay? Cơ hội sở hữu đệm lò xo giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng duy nhất trong năm bởi các hãng đệm Hanvico, Kim Cương, Liên Á...
5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng

5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng

Cơ hội mua sắm những chiếc đệm lò xo chất lượng với giá chỉ từ 2 triệu đồng khi bạn nhanh tay “săn” ngay khuyến mại đến từ các thương hiệu uy tín như Hanvico, Kim Cương, Liên Á,... trong năm nay.
 

Lý do khiến các gia đình Việt nên sử dụng đệm lò xo


Đệm lò xo ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng bởi đây dòng đệm có nhiều tính năng ưu Việt giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và có giá thành phải chăng.

Trên thị trường hiện nay đệm lò xo có loại là đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết. Mỗi loại đều có cấu tạo và tính năng khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua đệm lò xo.

  
5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng (1)

Nằm đệm lò xo thức dậy với tinh thần sảng khoái

 

Đệm lò xo có độ đàn hồi  tốt mang đến cho khách hàng cảm giác  êm ái, thoải mái. Nệm lò xo còn được người trung tuổi và cao tuổi yêu thích vì chúng có khả năng nâng đỡ  cơ thể một cách tự nhiên giúp cho người nằm không bị đau nhức mỗi khi thức dậy.
 

Các thương hiệu đệm lò xo giảm giá lớn hiện nay


Để tiết kiệm chi phí mua sắm thì hầu hết các gia đình đều muốn mua được các sản phẩm đệm lò xo giảm giá. Một số hãng đệm lò xo đang được khuyến mại cực lớn dưới đây chắc chắn sẽ khiến các gia đình tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
 

Đệm lò xo giá rẻ Domino


Đệm Domino sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu vì vậy được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đệm lò xo giá rẻ Domino được người tiêu dùng biết đến với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, sang trọng và giá thành phù hợp với thu nhập của gia đình Việt. Đệm có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn nấm mốc phát triển và hỗ trợ tuần hoàn máu lưu thông.

 
5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng (2)
Đệm lò xo Domino Nano giá rẻ
 

Đệm lò xo Domino đang có chương trình khuyến mại cực sốc giảm tới 55%, giá chỉ còn từ gần 1.9 triệu đồng cho một tấm đệm lò xo chất lượng uy tín.

>>> Tham khảo thêm: Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội​

 

Đệm lò xo Hanvico

 

Nệm lò xo Hanvico được làm từ chất liệu thép không gỉ, chế tạo từ phương pháp nhiệt luyện để gia tăng thêm độ cứng, bền cho sản phẩm. Trên bề mặt đệm lò xo thiết kế thêm một lớp tăng tiện nghi giúp bao bọc sản phẩm không bị bụi bẩn và làm tăng thêm sự êm ái, thoải mái cho người nằm.
 

​ 5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng (3)


Đệm lò xo Hanvico Amelia Plush

Nhằm đáp lại tình cảm của khách hàng trong nhiều năm qua, Hanvico đưa ra  nhiều chương trình khuyến mại cực sốc, giảm giá đến 15% các sản phẩm đệm lò xo giá chỉ từ 3.56 triệu đồng.
 

Đệm lò xo Kim Cương


Nệm lò xo Kim Cương  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Để giúp khách hàng thoải mái hơn trong khi sử dụng đệm lò xo Kim Cương được thiết kế thêm một lớp tiện nghi. Khả năng đàn hồi và dẻo dai của nệm Kim Cương luôn được đánh giá cao vì sản phẩm làm từ chất liệu thép cao cấp.  

Các sản phẩm mới của đệm Kim Cương cũng đang được áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá cực sâu tới 35%, giá chỉ từ 4.6 triệu đồng.
 

Đệm lò xo túi Liên Á


Nệm lò xo Liên Á được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp người dùng luôn thoải mái và không làm ảnh hưởng đến người nằm cùng mỗi khi thay đổi tư thế ngủ.

 

​ 5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng (4)

Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm


Không chỉ mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý mà đệm lò xo Liên Á còn đang đưa ra nhiều chương trình khuyến mại lớn tới 15%, giá chỉ còn từ 2.5 triệu đồng nhằm tri ân đến các khách hàng.
 

Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo


Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo với thiết kế chuẩn phong cách châu Âu, sang trọng và tinh tế đã chinh phục được hoàn toàn các khách hàng khó tính nhất.  Ưu điểm lớn nhất của nệm lò xo chính là độ bền bỉ và chịu áp lực cao trong quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo bên trong giúp đệm có độ thoáng khí cao, khả năng kháng khuẩn tốt bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 

​ 5 Hãng Đệm Lò Xo Giảm Giá Lớn Chỉ Từ 2 Triệu Đồng (5)


Đệm lò xo Dunlopillo Duchess


Đệm Dunlopillo đang dần chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ các sản phẩm cao cấp và mức giá thành linh động cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá tới 20% giá chỉ còn từ 3.6 triệu đồng.

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán đệm mọc lên như nấm nhưng để phân biệt đâu là đại lý bán hàng chính hãng thì quả là điều không dễ đối với người tiêu dùng. Một trong các địa chỉ bán đệm lò xo chính hãng, giá rẻ ở Hà Nội mà các bạn không thể bỏ qua đó là Đệm Dunlopillo Hà Nội.VN.  Đây là một địa chỉ uy tín, quen thuộc với người tiêu dùng tại miền Bắc chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và địa chỉ mua đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội hãy gọi tới Hotline: 1800 6301.
 

Link nguồn:  http://cafebiz.vn/5-hang-dem-lo-xo-giam-gia-chi-tu-2-trieu-dong-khong-the-bo-qua-2019011716550925.chn