Đệm lò xo dunlopillo sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt
Thứ hai - 31/10/2016 14:31

Đệm lò xo dunlopillo là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, và là sự lựa chọn hàng đầu cho nội thất phòng ngủ của mọi gia đình Việt.

Đệm lò xo dunlopillo có khả năng đàn hồi tốt


Nệm lò xo dunlopillo có hai loại gồm nệm lò xo túi (mỗi chiếc lò xo được bọc trong túi vải khác nhau) và nệm lò xo liên kết (các lò xo xếp song song với nhau). Các thương hiệu đệm lò xo uy tín trên thị trường hiện nay như: đệm Dunlopillo, đệm Canada, đệm lò xo Hanvico đều có hệ thống lò xo làm bằng thép chống gỉ tuyệt đối với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo độ lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt và luôn bền bỉ theo thời gian sử dụng.
 
unlopillo-firmrest


Hệ thống lò xo túi độc lập


Hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao sẽ nâng đỡ cơ thể bạn, giữ xương sống ở trạng thái tự nhiên nhất và giúp toàn bộ cơ thể bạn gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn tối đa khi bạn nằm ngủ. Thêm vào đó, mật độ lò xo dày, phân bố đồng đều khắp tấm nệm, nhờ đó nệm có độ phẳng, độ cứng hợp lý nên tốt cho tuần hoàn và lưu thông máu, tránh hiện tượng cong vẹo cột sống và không gây đau lưng, nhức mỏi người sau khi ngủ dậy.


Thiết kế sang trọng


Dòng nệm lò xo Dunlopillo là dòng đệm lò xo cao cấp được thiết kế theo phong cách tiêu chuẩn Châu Âu, có thể sử dụng cho mọi loại giường, phù hợp với phòng ngủ gia đình, các khách sạn, khu resort, nhà nghỉ. Nệm lò xo dunlopillo có độ cao khoảng từ 21 – 36cm, đảm bảo độ êm ái và chiều cao nhất định cho giường ngủ của bạn. Với thiết kế nệm sang trọng, hiện đại với áo nệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất sang trọng hơn. Bạn có thể chọn thêm các loại màu sắc, hoa văn áo nệm sao cho phù hợp với màu sơn tường, rèm cửa cũng như phong cách trang trí nội thất sẽ tạo không gian sống hài hòa và bắt mắt.
 
dunlopillo-venus


Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam


Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về giấc ngủ của gia đình trong mùa hè nữa. Nệm lò xo có thể sử dụng cả bốn mùa, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Cấu trúc lò xo bên trong giúp cho nệm Dunlopillo có độ thoáng khí cao, tạo điều kiện cho không khí lưu thông tốt hơn, mồ hôi cơ thể và hơi ẩm thoát nhanh hơn. Chất liệu nệm làm bằng bông ép, xơ dừa hoặc cao su thiên nhiên sẽ có khả năng phân tán nhiệt tốt, mồ hôi cơ thể nhanh chóng, không gây cảm giác hầm nóng lưng khi ngủ. Nhờ đó, bạn có giấc ngủ thật êm ái, thoải mái, dễ chịu và ngủ thật ngon giấc.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn