Nệm lò xo và nệm cao su - Giải pháp tối ưu cho giấc ngủ của bạn
Thứ năm - 17/11/2016 10:40

Nếu lựa chọn được nệm cao su giá rẻ hoặc nệm lò xo giá rẻ ưng ý mà chất lượng lại tốt nhất nữa thì đòi hỏi người mua phải nghiên cứu kĩ càng, cẩn thận tỉ mỉ.

Khi mùa đông đến chính là lúc phải thay chiếc nệm đã quá cũ kỹ thì câu hỏi boăn khoăn cho hầu hết những khách hàng đi mua nệm là phải chọn lựa thế nào giữa nệm lò xo và nệm cao su, loại nệm nào tốt nhất làm căn phòng bạn thêm ấm cúng và thoải mái khi sắm được một chiếc nệm vừa ý ?
Sau đây, mình xin được chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn phân biệt ưu điểm cũng như nhược điểm của 2 loại nệm như trên để bạn đọc có cái nhìn chính xác hơn cho chiếc nệm mình định mua sắm sắp tới.


Ưu điểm và nhược điểm của đệm lò xo và đệm cao su


1. Ưu điểm và nhược điểm của đệm lò xo


- Đệm lò xo đang ngày càng là sự lựa chọn của khách hàng có nhu cầu mua sắm nệm chất lượng. Đa số trên thị trường, các dòng sản phẩm nệm lò xo cao cấp mua về là đã có thể sử dụng liền mà không cần nhiều đến áo bọc hoặc phụ kiện đi kèm như dòng sản phẩm nệm khác trên thị trường. Thường có các dạng mẫu mã như dạng 2 viền , loại 3 viền hoặc 4 viền.
Tuy nhiên, nệm lò xo chất lượng thường có độ cao từ 21cm đến 36cm giúp cho nổi bật phòng ngủ ngôi nhà của bạn, thêm sự chắc chắn và cảm giác giấc ngủ được bảo vệ ngon lành hơn.
 
nem lo xo


- Ưu điểm nữa của nệm lò xo là có đặc tính kết cấu thành nhiều lớp cùng với nhiều hệ lò xo khác nhau, chính điều này đã giúp nâng đỡ một cách tối ưu nhất cho cột sống của người sử dụng khi nằm. Nhưng do có nhiều hệ lò xo khác nhau cùng với độ đàn hồi cũng khác nhau nên chỉ thích hợp đối với một số người dùng nhất định, nhưng về cơ bản thì nệm lò xo cũng có thể điều chỉnh độ đàn hồi cho từng vùng nệm qua đó giúp cơ thể được thích ứng cao nhất.
- Các loại áo vải chần gòn, cao su có độ cao khác nhau cũng có tác dụng hỗ trợ trong việc nâng đỡ trên bề mặt nệm, bề ngoài thì được may bằng những đường nét, kiểu dáng hoa văn có tính thẩm mỹ sang trọng, quý phái rất thích hợp với những người yêu sự hài hòa.  Sản phẩm nệm lò xo túi khác với đệm bông ép là độ đàn hồi có thể có giãn điều chỉnh thoái mái chứ không như nệm bông ép đa số mẫu mã chỉ có duy nhất một loại đàn hồi như nhau.
 
đệm lò xo dunlopillo


Hiện tại, trên thị trường Việt hiện nay, một số thương hiệu chuyên mạnh về sản xuất đệm lò xo với chất lượng tốt như: nệm lò xo Dunlopillo, đệm Liên Á, đệm Everon, đệm Hanvico,.v.v..tùy mỗi thương hiệu mà cho ra các sản phẩm chất lượng cũng như giá cả khác nhau tùy ý bạn lựa chọn.


2. Ưu điểm của đệm cao su


- Nệm cao su có độ cứng tốt và có cấu trúc 1 mặt lỗ thông hơi vuông, một mặt lỗ thông hơi tròn 12mm.
- Nệm cao su thường rất thoáng mát, cấu tạo với hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ, rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức,khó chịu.
- Loại bỏ các chuyển động của nệm do đặc tính của cao su nhiên thiên nên sẽ không gây nhiều tiếng động, ồn ào, sẽ không làm phiền người nằm bên cạnh.
- Tác dụng nữa của nệm cao su là tác dụng nâng đỡ đường cong của cơ thể khi nằm do tính chất đàn hồi vốn có của cao su.
- Dòng đệm cao su tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay là đệm cao su Liên Á do công ty Liên Á sản xuất,  được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên tất nhiên là không chứa cao su tổng hợp.
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn