Nệm Dunlopillo sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình
Thứ hai - 24/10/2016 05:20

Nệm lò xo Dunlopillo với những điểm mạnh là ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn cao, cũng như độ mềm và xốp của mặt hàng khi đến tay người tiêu dùng.

Nệm Dunlopillo ngày càng không ngừng được cải tạo và đạt tiêu chuẩn về thiết kế, cũng như đảm bảo tốt nhất bọt cao su Dunlopillo, cho nên hàng nệm dunlopillo ngày càng được lòng khách hàng.Dunlopillo đã có danh tiếng, cùng với giá trị của dòng đệm này trên thị trường trong gần 100 năm qua đã là câu trả lời tuyệt đối cho câu hỏi về nệm Dunlopillo có tốt không.
 
dem-lo-xo-dunlopillo-audrey

Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey

Các điểm nổi bật của dòng sản phậm nệm lò xo Dunlopillo

• Hỗ trợ đường cong tối ưu: Bộ lò xo túi cao 17cm hỗ trợ tuyệt đối cho đường cong tự nhiên của cơ thể.
• Thoải mái tuyệt đối: Cấu tạo nhiều lớp nguồn vật liệu tuyệt đối tốt nhất tạo sự thư giãn cho con người. Lớp đệm Polyester cao quý với lớp cách li vô cùng tuyệt tạo sự thoải mái và dòng chảy không khí.
• Lớp pillow top tinh tế: Cho cảm nhận tao nhã và êm ái tốt nhất.
• Hệ thống đệm viền quanh: Tạo cho các hướng nệm luôn thẳng và bền lâu.
• Có được giấc ngủ ngon: giấc ngủ nghỉ yên ả của bạn sẽ không bị ảnh hưởng của người nằm bên cạnh.
• Tốt cho sức khỏe: Vải được kiểm tra với công năng chống vi sinh vật nấm mốc giúp ngăn chặn các câu hỏi có hại cho sức khỏe
• Tính bền bỉ: chất liệu nhập cảng tối ưu tốt cam kết độ bền của mặt hàng.
 
dem-lo-xo-dunlopillo-venus

Đệm Lò Xo Dunlopillo Spring Venus​

Đệm lò xo Dunlopillo William

Đệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp theo dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến với người bên cạnh.
Bao quanh đệm là hệ thống lò xo với các lớp foam giúp tấm đệm thêm vững chắc, tránh cho đệm bị sẹp lún và luôn giữ được vẻ ngoài sang trọng,tinh tế.
Tăng cường lớp Fiber làm cho đệm vững chắc hơn kết hợp với lớp quilting phía trên tạo cho người sử dụng nằm với sự thoải mái, nâng đỡ cột sống và hỗ trợ tốt cho cơ thể.
đệm dunlopillo William còn được gia tăng thêm một lớp Pillow Top dày 5cm bao phủ xung quanh bề mặt đệm sẽ giúp nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời tạo ra phong cách tao nhã, sang trọng cho bạn.
Đệm mang hiệu quả kháng khuẩn vượt trội do sử dung một lớp cao su Talasilver đã được kiểm nghiệm là có khả năng giết chết vi khuẩn, không gây độc hại, không gây dị ứng với da, hỗ trợ và nâng đỡ tối đa, thoáng khí mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ khỏe mạnh.
Vải bọc đệm được tối ưu với tính năng chống các loại vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề có hại cho sức khỏe.
dem-lo-xo-dunlopillo-diamond
 
Đệm Lò Xo Dunlopillo Diamond​

Đệm lò xo Dunlopillo Eco Luxe

Được làm từ 100% thành phần cao su thiên nhiên nguyên chất, có lớp cao su Pure Natural High Density dày 10 cm mang lại sự nâng đỡ tối ưu cho lưng bạn
Chất liệu vải Coolmax cao cấp mang tính thoáng khí cao, sẽ làm sang trọng thêm không gian sống của bạn và mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt đối.
 nệm lò xo dunlopillo không có hóa chất độc hại, không gây dị ứng với da, sản phẩm dành cho sự tận hưởng cuộc sống
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm đệm của chúng tôi.
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn