Đệm lò xo Dunlopillo – đừng lo pị lỗ
Thứ hai - 03/10/2016 13:40

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn về giá cả của thương hiệu đệm lò xo cao cấp này

Đệm lò xo Dunlopillo – Đừng lo pị lỗ


Như các bạn biết, Dunlopillo nổi tiếng với các sản phẩm đệm cao cấp như đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth, Marilyn, Duchess… Các mẫu sản phẩm này thông thường có mức giá khá cao khiến nhiều người băn khoăn và e ngại. Tuy nhiên, những lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy sẽ là quyết định sáng suốt nếu bạn lựa chọn những dòng sản phẩm này của Dunlopillo.
 
dem-lo-xo-dunlopillo-evita


1. Thương hiệu uy tín
Dunlopillo là một thương hiệu đệm có tuổi đời gây dựng và phát triển đến nay đã tới 77 năm – một thương hiệu đệm lâu đời nhất cho đến thời điểm hiện tại. Trải qua thời gian dài như vậy mà thương hiệu vẫn phát triển đến ngày nay chứng tỏ họ đã đem đến cho người tiêu dùng được những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất.

Người tiêu dùng thường có xu hướng chọn những sản phẩm đệm lò xo có nhiều người chọn và nhất là họ thường trung thành với thương hiệu để lại ấn tượng tốt với họ từ sản phẩm đến các chương trình chăm sóc khách hàng…

 

2. Chất lượng sản phẩm

Không chỉ nổi tiếng là sản phẩm cao cấp, đệm lò xo Dunlopillo còn được biết đến với chất lượng hoàn thiện rất hoàn hảo. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu Anh Quốc mang lại sự tinh tế, chính xác trên từng bộ phận.
Mỗi sản phẩm trước và sau khi hoàn thành đều được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia và các công cụ đo lường chuẩn thế giới.

 
nem-lo-xo-dunlopillo-marilyn


►►►► Để kiểm tra đệm lò xo hàng thật hay giả hãy tham khảo: 3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng


3. Thiết kế và mẫu mã

Là một thương hiệu đệm với công nghệ sản xuất và thiết kế nhập khẩu hoàn toàn từ Anh Quốc, do đó mà đệm lò xo của Dunlopillo luôn toát lên sự sang trọng, cao cấp và tinh tế.
Các mẫu đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth, Marilyn, Evita… sang trọng ngay từ cái tên và bên trong nó là hệ thống lò xo túi liên kết và túi bước sóng đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người nằm.

 

4. Kết cấu vững chắc, đàn hồi lý tưởng

Nghiên cứu trên hầu hết các loại đệm người ta rút ra một kết luận đó là đệm lò xo là một loại đệm có độ đàn hồi lý tưởng nhất cho sức khỏe. Với các kết cấu lò xo túi liên kết hay lò xo túi bước sóng đều đem lại khả năng nâng đỡ tối đa cho người nằm.
 

5. Chế độ bảo hành dài hạn

 
dem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth

Bạn biết không? Mỗi sản phẩm của Dunlopillo phân phối trên thị trường được bảo hành dài hạn từ 10 đến 15 năm. Điều này cho thấy sản phẩm đệm của Dunlopillo không phải lo ngại gì về vấn đề chất lượng, bạn có thể dùng khoảng trên 20 năm khác hẳn so với các sản phẩm đệm giá rẻ như đệm bông ép chỉ sử dụng được khoảng 5 năm.

Như vậy, bạn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc đệm lò xo của Dunlopillo nhưng bạn sẽ nhận lại được sản phẩm chất lượng, sang trọng, cao cấp, tinh tế và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người nằm. Đây là một yếu tô vô cùng quan trọng bởi sức khỏe luôn quý giá hơn cả. Hơn nữa, một chiếc đệm hoàn hảo cho sức khỏe với thời gian sử dụng gấp 3 – 4 lần so với các sản phẩm đệm giá rẻ khác thì chắc chắn bạn không lo bị lỗ khi mua nó.
Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt với đệm lò xo Dunlopillo!

►►►► Xem thêm chương trình khuyến mại Tổng Kho Đệm Dunlopillo tại đây

Tác giả bài viết: Demdunlopillohanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn