Những bí mật có thể bạn chưa biết về đệm Dunlopillo
Thứ năm - 03/11/2016 14:48

Đệm Dunlopillo là cái tên được nhắc đến nhiều mỗi khi khách hàng cần mua một chiếc đệm lò xo cao cấp, đảm bảo giấc ngủ ngon, chất lượng tốt cho gia đình.

Đệm Dunlopillo được sáng chế bởi các tiến sỹ hàng đầu tại Anh Quốc, thương hiệu 91 năm phát triển Dunlopillo đã áp dụng thành công khi thiết kế bề mặt là lớp bọt cao su cao cấp, nhằm đem đến sự êm ái và thoải mái nhất khi nằm.
 

Một số đặc tính nổi bật của dòng đệm Dunlopillo cao cấp

 
Chất liệu cao cấp, nâng đỡ cơ thể toàn diện và không gây tiếng ồn khi cử động, vì đệm Dunlopillo đã được xử lý bởi lớp cao su theo sát mọi di chuyển của dáng người. Một chiếc đệm lò xo mà khắc phục được nhược điểm tiếng ồn là điểm cộng lớn cho thương hiệu.
 

Sản phẩm đánh giá khá bền bỉ và khả năng chịu lực tốt.

 
Hệ thống lò xo dày đặc với nhiều dạng khác nhau, đặc biệt là công nghệ lò xo túi, độc lập giữa các con lò xo đem đến sự nâng đỡ toàn diện, hạn chế tối đa tiếng động, mang đến giấc ngủ ngon nhất.
Do nằm trong phân khúc là sản phẩm đệm lò xo cao cấp, do đó giá khá cao so với mặt bằng chung, hơn nữa chiều dài lịch sử phát triển đem đến giá trị vàng cho nhãn hiệu đệm này.
 
dem lo xo dunlopillo


Tâm lý chung của đại đa số các quý khách khi chọn mua sản phẩm đệm đều để ý đến độ bền và độ thoải mái, mềm mại, và đặc biệt là giá cả. Nổi bật trên thị trường hiện nay là các loại nệm như đệm cao su, đệm bông ép, nệm lò xo..... Nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất so với các loại mặt hàng khác, nệm lò xo Dunlopillo được đánh giá cao về độ đàn hồi tối ưu và khả năng chịu áp lực lớn, dẻo dai, bền chắc theo thời gian như nệm Dunlopillo.
 

Cấu trúc của nệm lò xo

 
Một chiếc đệm có nhiều lò xo sẽ có giá cao hơn, chúng giúp nằm êm và thoải mái nhất, sử dụng sẽ không lo nệm bị lún hoặc xẹp. Bảo vệ cột sống khá tốt. Để bảo đảm sự nâng đỡ tốt nhất và độ mềm của đệm, mặt của nệm lò xo túi nên được thiết kế kèm theo lớp cao su, hoặc chất bông, mút với độ dày tầm 5 đến 8cm, chọn đệm có mặt bằng cao su sẽ có tính năng kháng khuẩn tốt và an toàn cho sức khỏe.
 

Bạn nên chọn đệm có mặt cao hơn một chút

 
Tránh chọn lựa các loại có bề mặt nệm quá mỏng, vì sau một thời gian sử dụng, các con lò xo dễ chọc vào người gây nên tình trạng ê ẩm và mệt mỏi khi ngủ.
Tránh mua những tấm nệm rẻ tiền, lò xo quá ít gây nên tình trạng nhẹ và dễ sụt lún, võng nệm. Sử dụng thời gian dài dẫn đến tình trạng đau xương khớp cho người nằm đệm.
Nên sử dụng đệm lò xo giá rẻ của Dunlopillo có bề mặt làm bằng cao su cao cấp an toàn cho giấc ngủ và êm ái nhất.
 
đệm lò xo dunlopillo

Chọn đệm của nhãn hàng uy tín tại các shop uy tín

 
Đừng tiếc tiền đầu tư một chiếc đệm tốt dùng đến gần chục năm, bảo vệ cột sống và giấc ngủ của bạn. Tìm hiểu các hàng chất lượng của nệm lò xo Liên Á, Dunlopillo và Everon.
Demdunlopillohanoi.vn chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm nệm dunlopillo chính hãng với chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.
Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn để bạn có thể lựa chọn được những chiếc đệm cao cấp với chất lượng và giá cả là tốt nhất.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn