Sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo sang trọng và tinh tế
Thứ ba - 08/11/2016 22:40

Đệm lò xo Dunlopillo là đệm lò xo cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu, mang trong mình phong cách sở hữu nguồn sản phẩm rất đa dạng.

Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mang phong cách châu Âu, đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm của đệm Dunlopillo dù với mức giá như thế nào, thấp hay cao cũng đều đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.


Đệm Dunlopillo sẽ mang đến giấc ngủ hoàn hảo mỗi ngày


Giấc ngủ là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sức khỏe sau một ngày dài làm việc. Trung bình mỗi người sẽ dành 8 tiếng/ngày cho giấc ngủ, vì vậy nếu chiếc giường mà bạn cảm thấy khó chịu thì có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ rất nhiều thời gian quý báu đó.
Đầu tư vào những tấm đệm phù hợp nhất có thể mang đến một sự khác biệt cho giấc ngủ của bạn và bạn sẽ cảm thấy trong người tràn đầy năng lượng sau khi nghỉ ngơi với một đêm ngon giấc.
 
dem lo xo elizabeth


Dunlopillo mang đến sự thoải mái cho người dùng


Bạn và gia đình có thể tùy chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Sản phẩm đệm Dunlopillo đầu tiên được xuất xưởng vào năm 1931 và ngày nay nệm lò xo Dunlopillo đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất,kể cả với khách hàng khó tính của người tiêu dùng ở trên 45 quốc gia khác nhau nhờ cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng và sự sang trọng quý phái vốn có của đệm Dunlopillo.
Các đặc tính tuyệt vời của đệm lò xo và quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã tạo nên được mức chuẩn mực mới trong khi ngủ, giữ cho tư thế nằm ngủ được đúng cách, hỗ trợ những đường cong của cơ thể.


Đặc điểm nổi bật của đệm lò xo Dunlopillo


- Đệm Dunlopillo vô cùng bền bỉ,chắc chắn và có khả năng đàn hồi chất lượng, trong khi vẫn duy trì sự thoải mái mà chúng ta cần cho một giấc ngủ hoàn hảo nhất.
- Với thiết kế những lỗ nhỏ giúp nệm lưu thông thoáng khí, đảm bảo giường ngủ luôn sạch sẽ và thông thoáng.
- Đệm lò xo Dunlopillo không gây kích ứng cho  da, ngăn chặn hoàn toàn vi khuẩn,các loại nấm mốc và có khả năng kháng bụi bẩn mang lại giấc ngủ hoàn toàn thoải mái
 
dem-lo-xo-dunlopillo-audrey


Sản phẩm đệm Dunlopillo sử dụng vải CoolMax – một loại vải đệm cao cấp đã được chứng minh là có tính mát mẻ tuyệt đối, để làm những lớp áo bọc đệm nhằm loại bỏ hết cảm giác không thấy thoải mái và mang đến cho người sử dụng giấc ngủ hoàn hảo.
Dunlopillo xứng đáng là nhãn hiệu đệm nổi tiếng nhất trên thế giới. Với thương hiệu đã được xây dựng gần 80 năm trong việc sản xuất các loại đệm như đệm lò xo túi, đệm lò xo cao cấp , gối đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Để nắm rõ  hơn thông tin về dòng sản phẩm cũng như giá cả các dòng đệm Dunlopillo, bạn vui lòng truy cập website demdunlopillohanoi.vn có thể chọn mua được loại đệm tốt nhất, bền đẹp, và hợp nhất cho mình và người thân.

Tác giả bài viết: Hà Minh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn