Có nên mua nệm lò xo túi của thương hiệu Dunlopillo hay không?
Thứ bảy - 20/08/2016 14:54

Nệm lò xo túi Dunlopillo là loại nệm có thể sử dụng cho cả 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông. Nhanh tay rinh ngay 1 chiếc nệm trong dịp khuyến mãi khủng năm 2016 nhé

Nệm lò xo túi là loại nệm có thể sử dụng cả 4 mùa, chính vì thế theo thống kê đây là dòng nệm được nhiều người ưa thích sử dụng và hiện tại đang có số lượng mua lớn nhất tại thị trường nội địa và quốc tế. Chính bởi nguồn tiêu thụ lớn như vậy, khi “cầu” lên cao thì “cung” cũng sẽ theo đó mà bùng nổ. Hàng loạt các thương hiệu nghiên cứu phát triển và phân phối nệm lò xo các loại. Trong đó đi đầu là Dunlopillo – thương hiệu chuyên sản xuất nệm lò xo có tuổi đời lên đến 77 năm, một thương hiệu già dặn về kinh nghiệm cũng như độ uy tín trên thị trường.
 
dem-lo-xo-dunlopillo-duchess
Nệm lò xo Dunlopillo Duchess

Tuy vậy, chính sự bùng nổ đa dạng hóa các thương hiệu sản xuất nệm lò xo đã làm cho người tiêu dùng ngày càng hoang mang không biết nên chọn nệm lò xo nào tốt cho nhu cầu sử dụng và tốt cho sức khỏe gia đình. Như vậy, chọn nệm sử dụng cho gia đình cũng không phải là chuyện nhỏ phải không nào? Bài viết này sẽ gửi tới các bạn những ưu điểm không thể bỏ qua khiến bạn không chần chừ mà chọn ngay nệm lò xo của Dunloillo.
 

Có nên mua nệm lò xo túi Dunlopillo hay không?

Dunlopillo hiện nay đang phân phối rất nhiều chủng loại nệm lò xo như: nệm lò xo liên kết, túi liên kết, túi độc lập và túi bước sóng. Trong đó nệm lò xo túi các loại là dòng nệm tiên tiến hơn cả so với nệm lò xo liên kết đơn thuần giữa các con lò xo.
 
dem-lo-xo-Dunlopillo-Duchess-3
Nệm lò xo Dunlopillo Duchess

1. Giá nệm lò xo túi
Là loại nệm tiên tiến hơn sản phẩm nệm lò xo liên kết cũ chính vì vậy những sản phẩm nệm lò xo túi có mức giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì hiện tại giá nệm Dunlopillo ở cửa hàng chúng tôi đang được giảm giá từ 20% đến 30% và còn có mức chiết khấu cao hơn nữa lên đến 40% cho khách hàng mua nệm với số lượng nhiều.

>>>>> Để dễ dàng theo dõi, quý khách hãy tham khảo Bảng giá nệm Dunlopillo Duchess khuyến mại 2016


2. Độ đàn hồi nệm
Nệm lò xo nổi tiếng là loại nệm có độ đàn hồi tốt thì ngày nay nệm lò xo túi Dunlopillo lại còn tốt hơn nữa khi mà các con lò xo được bọc trong túi liên kết giúp cho nệm ngoài tính đàn hồi tốt ra còn đảm bảo tính mềm mại, êm ái, không bị cứng khi sử dụng.

3. Nệm hoàn toàn êm ái cho giấc ngủ
Các loại nệm lò xo hàng giả kém chất lượng có bán trên thị trường thông thường có hiện tượng phát ra tiếng kêu do cọ xát các con lò xo khi ta nhún nhảy trên nệm. Riêng đối với nệm lò xo túi bạn hoàn toàn yên tâm về độ êm ái giúp cho giấc ngủ được trọn vẹn nhất. Ngoài ra, các sản phẩm nệm lò xo túi còn có lớp cao su tự nhiên bọc bên ngoài lớp lò xo túi khiến cho chiếc nệm càng trở nên mềm mại hơn bao giờ hết.
 
nem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth
Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

4. Nệm an toàn cho sức khỏe
Chất liệu làm nên chiếc nệm lò xo túi cũng được lấy tối đa từ thiên nhiên để đem lại sự thân thiện, an toàn cho sức khỏe như lớp cao su tự nhiên 100% bên ngoài lớp lò xo thép cao cấp. Đồng thời lớp vải bọc nệm được xử lý theo công nghệ kháng khuẩn cao cấp nhất nhập khẩu Anh Quốc hạn chế tối đa những nguy hại của vi khuẩn lên cơ thể, an toàn với mọi loại da.

5. Chế độ bảo hành từ 10 năm
Là một sự lựa chọn an toàn, nệm lò xo của Dunlopillo được bảo hành uy tín từ 10 năm trở lên, do đó khi mua bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu này bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, trong khoảng thời gian 7 ngày sau khi mua bạn còn có thể đổi trả sản phẩm khác miễn phí nếu có bất kỳ lý do nào đó bạn cảm thấy không phù hợp.

Lời kết
Như vậy, nệm lò xo túi Dunlopillo chính là dòng nệm lò xo đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Với một sản phẩm nệm an toàn cho sức khỏe, có độ bền lớn theo năm tháng và được phân phối tại cửa hàng đại lý uy tín nhất Việt Nam thì không có lý do gì mà bạn không lựa chọn cả.


►►► Nhanh tay chọn ngay chiếc nệm lò xo túi ưng ý nhất tại Demdunlopillohanoi.vn hoặc gọi tới số: 086.892.6832 để được chuyên viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc nhé!
 

Tác giả bài viết: Demdunlopillohanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn