Làm thế nào để sử dụng và bảo quản đệm lò xo Dunlopillo đúng cách
Thứ bảy - 13/08/2016 04:30

Đệm lò xo Dunlopillo cũng như các sản phẩm thông thường khác cũng cần có cách sử dụng và bảo quản hợp lý để gia tăng tuổi thọ. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Sử dụng đệm lò xo Dunlopillo có cần đúng cách?

Hiện nay, đệm lò xo đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt bởi sự tiện nghi, thiết kế hiện đại, sang trọng mà nó đem lại. Tuy nhiên, sản phẩm đệm cũng giống như những bất kỳ sản phẩm nào khác, nếu biết cách sử dụng và chăm sóc bảo quản tốt có thể gia tăng tuổi thọ cho chúng lên nhiều lần.
 
Một chiếc đệm lò xo của Dunlopillo có thể đạt tuổi thọ từ 8 đến 20 năm, vậy thì nếu biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách tuổi thọ ấy có thể nâng lên đến 30 năm và tiết kiệm được khá nhiều tiền mua mới.
Một số mẹo lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản đệm lò xo Dunlopillo đảm bảo sạch sẽ, bền lâu:

1. Chú ý tới hướng dẫn sử dụng
Đây là bước mà hầu như người nào cũng quên khi mua một sản phẩm mới. Tuy nhiên tờ giấy hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm không phải chỉ để cho đẹp mà là lời nhắn của nhà sản xuất tới người sử dụng để có những cái nhìn tổng quan về cách sử dụng và bảo quản theo nhà sản xuất.

 
dem-lo-xo-dunlopillo-2

2. Lựa chọn đệm phù hợp với kích cỡ giường
Trước khi đi mua đệm lò xo bạn nên nắm rõ kích cỡ các chiều của chiếc giường để mua được chiếc đệm vừa vặn nhất. Mặc dù hiện nay các sản phẩm đệm của Dunlopillo hầu hết có đầy đủ kích cỡ của các loại đệm nhưng chưa chắc chiếc giường tại nhà bạn đã có thông số kích cỡ chuẩn.

3. Tránh mua hàng giả hàng nhái
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái thương hiệu Dunlopillo chính vì thế bạn phải thật tỉnh táo bởi hậu quả mà đệm lò xo hàng giả đem lại không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

 
dem-lo-xo-dunlopillo-4
>>>>>>> 3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo hàng thật và hàng giả <<<<<<<<

3. Nên đặt đệm trên nền phẳng nhất có thể
Cho dù là bạn đặt đệm lò xo Dunlopillo trên giường hay dưới sàn thì cũng cần đảm bảo yếu tố bề mặt phẳng để tránh ảnh hưởng tới cấu trúc lò xo bên trong đệm. Bởi đệm lò xo không giống với các sản phẩm như đệm bông ép hay đệm cao su dạng nguyên khối mà đệm lò xo có cả 1 hệ thống lò xo bên trong lớp vỏ bọc đệm.

4. Tráo đầu cuối chiếc đệm định kỳ
Hàng tháng bạn có thể xoay đầu cuối chiếc đệm để đệm thay đổi vị trí nhận lực từ người nằm. Và đối với đệm lò xo dạng túi liên kết thì lưu ý là tránh lật mặt chiếc nệm để nằm bởi sẽ là hư cấu trúc hệ thống lò xo túi bên trong chiếc đệm.

 
5. Sử dụng ga bọc Cotton
 
dem-lo-xo-dunlopillo-3

Cotton là loại vải bền, thấm hút mồ hôi tốt và không ảnh hưởng tới sự an toàn của da. Chính vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng đệm lò xo Dunlopillo kèm theo ga bọc đệm bằng vải Cotton để dễ dàng vệ sinh và bảo quản nhất.

6. Nguyên tắc vệ sinh:
- Giữ nguyên cấu trúc đệm, không lật, dựng đứng đệm mà chưa tìm hiểu rõ loại đệm
- Thường xuyên giũ bụi và căng lại tấm ga đệm cho phẳng vị trí cũ
- Giặt đệm bằng cách phun sương hỗn hợp tẩy rửa theo liều lượng hợp lý rồi lấy máy hút bụi hút hết bụi bẩn trên đệm rồi sau đó phơi khô bằng quạt sấy hoặc điện quang, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Lời kết
Như vậy, mua đệm lò xo loại nào tốt mới chỉ là vấn để mua được sản phẩm tốt còn để nó sử dụng hết tính năng và đảm bảo độ bền lâu thì bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản đệm lò xo. Với bài viết này Demdunlopillohanoi.vn  hi vọng bạn sẽ trang bị được những kiến thức tốt nhất cho quá trình sử dụng đệm lò xo của Dunlopillo.

Tác giả bài viết: Demdunlopillohanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn